Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã trước kỳ họp thứ 5, khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026

Tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã trước kỳ họp thứ 5, khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026

Ngày 04/7/2022, tại Nhà văn hóa xã Lộc Sơn, MTTQ xã Lộc Sơn đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã khóa XX, niệm kỳ 2021 – 20226 trước kỳ họp thứ 5.

          Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri trong xã đã được nghe đại biểu HĐND xã báo cáo về: Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện 6 tháng đầu năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; Báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri xã từ kỳ họp thứ 4 HĐND xã đến nay; Thông báo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5 năm 2022. Trên tinh thần dân chủ, cưởi mở và thẳng thắng. Đại diện cử tri trong xã đã gửi đến kỳ họp sắp tới một số ý kiến, kiến nghị đề nghị các ngành chức năng giải quyết như: Quan tâm đến phát triển nông nghiệp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, mùa vụ, điều hành nước trong sản xuất, việc giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng bảo trợ xã hội, việc cung cấp nước sạch cho nhân dân, quản lý các đối tượng bán hàng đa cấp trong nhân dân….

          Thay mặt Ủy ban nhân dân xã, ông Đỗ Tất Vũ- CT. UBND xã đã trả lời, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã, đồng thời tiếp thu các ý kiến, tổng hợp gửi các ngành có liên quan để sớm có câu trả lời cho cử tri tại kỳ họp tới.

           Dự kiến kỳ họp thứ 5, HĐND xã  khóa XX sẽ được tổ chức trong 1 ngày từ ngày 23 - 26/7/2022. 

 

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa