Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2019

Ngày 09/12/2020 UBND xã Lộc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2019

Ngày 09/12/2020 UBND xã Lộc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2019. Đến tham dự hội nghị, đại diện cho lãnh đạo công an, quân sự huyện có đồng chí trung tá Bùi Xuân Hùng- Phó trưởng Công an huyện Hậu Lộc; cùng các đồng chí lãnh đạo xã Lộc Sơn. Và  còn có các đồng chí trưởng, phó các đoàn thể, công chức chuyên môn; các đơn vị trường Mầm non, trường Tiểu học, trường Trung học cơ sở; đơn vị trạm y tế, các đồng chí bí thư, Trưởng thôn, công an viên, tổ ANTT,  thôn đội trưởng, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

          Hội nghị đã được nghe qua báo cáo tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Và đã được nghe qua các ý kiến thảo luận của các đồng chí bí thư - trưởng khu dân cư , tổ trưởng tổ an ninh trật tự .

          Trong năm 2019 Hội đồng Thi đua Khen thưởng của xã Lộc Sơn đã lựa chọn 3 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Quân sự - An ninh để khen thưởng.

          Sau ½ ngày làm việc, đồng chí Trịnh Văn Toán- Bí thư Đảng ủy xã phát biểu bế mạc, kết thúc hội nghị và giao một số nội dung như sau:

          1. Các cấp ủy Đảng cần tập trung chỉ đạo, tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, nâng cao cảnh giác cách mạng, tích cực tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc.

          2. Tổ chức tốt công tác nắm tình hình, phát hiện và đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu và các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, của các cơ quan, đơn vị, của các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị xã hội trong công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân, gắn với xây dựng thế trận An ninh nhân dân.

          3. Tiếp tục hoàn thiện và thực hiện có hiệu quả các quy chế phối hợp giữa Quân sự - Công an với các ngành, các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ Quân sự -An ninh.

          4. Tăng cường khối đại đoàn kết, phát huy sức mạnh của toàn dân trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, Quân sự -An ninh, gắn với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế, bảo đảm ổn định và nâng cao đời sống nhân dân. Phát hiện và khắc phục kịp thời những thiếu sót, khuyết điểm trong quản lý kinh tế, thực hiện chính sách về đất đai, tôn giáo, dân tộc, người nghèo, gia đình chính sách, giải quyết kịp thời, dứt điểm những mâu thuẫn, tranh chấp, khiếu kiện trong nhân dân, tăng cường sự đồng thuận trong toàn xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Lộc Sơn.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa