Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
XÃ LỘC SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP UỶ, CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN NĂM 2022

       Thưa toàn thể cán bộ và nhân dân !

       Nhằm đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy, hoạt động quản lý điều hành của chính quyền. Nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân, tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

       Đối thoại trực tiếp là để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những sáng kiến, những kiến nghị của nhân dân về xây dựng, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình tổ chức thực hiện, những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người dân.

       Thực hiện kế hoạch số 13-KH/BDVHU ngày 27 tháng 9 năm 2022 của Ban Dân vận Huyện ủy về tổ chức hội nghị đối thoại của người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân.

       Được sự thống nhất của Ban dân vận Huyện ủy Hậu Lộc. sáng ngày 11/11/2022 BTV Đảng ủy phối hợp với Thường trục hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể trong xã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, xử lý những phản ánh, kiến nghị với nhân dân.

       Các đồng chí trong BCH Đảng bộ , Các đồng chí trưởng, phó MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ công chức UBND, HTXNN, BCH chi ủy các chi bộ, trạm y tế, chi hội trưởng các tổ chức tại thôn và 75 cử tri đại diện

       Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo Khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng- An ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

       Sau khi nghe báo cáo nhân dân đã tham gia phát biểu, đóng góp ý kiến với người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền về công tác lãnh đạo, điều hành trong việc tiếp dân và những phản ánh kiến nghị của dân.

       Đại diện cấp uỷ chính quyền, đồng chí Đỗ Tất Vũ, chủ tịch UBND xã đã đối thoại trực tiếp, giải thích, trao đổi, tiếp thu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của dân về những vấn đề có liên quan.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa