Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11/2022, xã Lộc Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11  20/11/1982 – 20/11/2022 ). Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Trịnh Văn Toán, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy,  toàn thể cán bộ, công chức, trưởng phó các ngành đoàn thể, bí thư, trưởng  thôn và  toàn thể giáo viên, nhân 03 nhà trường, và toàn thể hội viên hội cựu giáo chức trên địa bàn xã

Sau Chương trình Văn nghệ đặc sắc đến từ 03 Nhà trường, Đỗ Tất Vũ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thông qua diễn văn khai mạc, Cô giáo Mai Thị Nụ - HT trường THCS đã thông qua diễn văn truyền thống kỷ niệm 20/11.   Phát biểu cảm tưởng của đại diện Lãnh đạo các Nhà trường và của đại diện Giáo viên đang trực tiếp giảng dạ, phát biểu của giáo viên hội cựu giáo chức.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Đảng ủy Trịnh Văn Toán nhấn mạnh: Dân tộc Việt Nam có truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo. Trong lịch sử, thế giới lấy ngày 20-11 là ngày Hiến chương các nhà giáo, ngày 28-9-1982 Chính phủ ta đã ra Quyết định 167/HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam để cả nước tri ân các nhà giáo. Đó là quyết định mang tính nhân văn sâu sắc. Việc tổ chức lễ kỷ niệm là một lần nữa bày tỏ sự tri ân đối với quý thầy quý cô, sự cám ơn sâu sắc của nhân dân thị trấn Hậu Lộc đối với quý thầy quý cô - những người đã và đang gieo mầm xanh cho tương lai của quê hương, đất nước.

Tại buổi lễ đồng chí mong mỗi một thầy cô giáo đừng bao giờ thoả mãn với những gì mình đã có, đã đạt, mà phải biết khắc phục khó khăn, tận tậm, tận lực với nghề nghiệp. Có như vậy mới có thể giúp ích được nhiều cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã cũng đã trao phần thưởng cho các giáo viên có thành tích xuấ sắc trong năm học 2021 – 2022.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa