Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lộc Sơn tổ chức ra mắt các Câu lạc bộ bóng chuyền hơi

Chiều 12/12/2013, UBND xã Lộc Sơn đã tổ chức Lễ ra mắt các Câu lạc bộ bóng chuyền hơi . Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy,  HĐND, UBND, MTTQ xã các tổ chức chính trị - xã hội xã, các thành viên các CLB trên địa bàn.

 Tại buổi lễ đã thông qua Quyết định thành lập CLB bóng chuyền hơi của UBND xã và Quy chế hoạt động của CLB; danh sách Ban Chủ nhiệm và các thành viên CLB. CLB bóng chuyền hơi của xã Lộc Sơn được thành lập trên tinh thần tự nguyện của các hội viên yêu thích bộ môn bóng chuyền hơi; tự quản và tự chủ động về chi phí hoạt động.

Với việc thành lập CLB bóng chuyền hơi trên địa bàn xã sẽ thu hút, tập hợp hội viên thanh niên và quần chúng nhân dân tham gia vào bộ môn bóng chuyền hơi nói riêng và các hoạt động thể dục, thể thao của xã nói chung, nhằm rèn luyện sức khỏe với tinh thần “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để lao động sản xuất, góp phần xây dựng môi trường xã hội lành mạnh ở khu dân cư, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của hội viên và nhân dân. Đây cũng là điều kiện để kết nối với các CLB trên địa bàn xã và huyện cùng nhau tập luyện, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn, kỹ thuật để tham dự các giải thể thao do cấp trên tổ chức. Qua đó góp phần đưa các hoạt động thể dục thể thao trên địa bàn xã ngày càng phát triển sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Ngay sau buổi Lễ ra mắt đã diễn ra  trận giao giữa CLB bóng chuyền hơi xã Lộc Sơn và câu lạc bộ bóng chuyề hơi xã cầu Lộc.  

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa