Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn tổ chức giao lưu bóng đá thanh niên gây quỹ ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024!

Thực hiện Kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao năm 2023 nhằm mục đích tạo khí thế thi đua sôi nổi thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội năm 2024; đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao trong địa bàn xã. Đồng thời, phát động ủng hộ với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” quan tâm đến những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rất cần được sẻ chia, giúp đỡ. Ủy ban nhân dân xã phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá gây quỹ "em nuôi của Đoàn" tặng quà Tết 2024 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Về dự và động viên chương trình có đồng chí Trương Văn Thuấn - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện Hậu Lộc; Đồng chí Trịnh Văn Toán – Bí thư ban chấp hành Đảng bộ; Đồng chí Lưu Trung Công - Phó bí thư, chủ tịch UBND xã cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Lộc Sơn.

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui vẻ,ý nghĩa và an toàn. Đoàn viên thanh niên phấn khởi tham gia các hoạt động trong chương trình gây quỹ. Tổng kinh phí qua ủng hộ tính đến ngày 08/01/2024 là 18.290.000 đồng (Mười tám triệu, hai trăm chín mươi nghìn đồng). Với số tiền này, UBND xã, Đoàn xã sẽ trao các xuất quà đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn đem đến cho các em một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa