Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn tổ chức sơ khám tuyển NVQS năm 2023

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ huy Quân sự (BCH QS) huyện Hậu Lộc và Kế hoạch của Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Lộc Sơn về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và Nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023.

          Ngày 21/10/2022, Hội đồng NVQS xã Lộc Sơn đã tổ chức khám sơ tuyển NVQS cho 58 công dân nam trong độ tuổi theo luật định. Vòng khám sơ tuyển diễn  ra nghiêm túc, đạt kết quả theo Kế hoạch đề ra. Thanh niên trong diện có lệnh gọi đã chấp hành với tinh thần trách nhiệm cao. Hiện tượng trốn tránh, chống đối đã giảm đáng kể. Đây thực sự là bước chuyển tích cực trong nhận thức của thanh niên thị trấn Hậu Lộc về trách nhiệm, nghĩa vụ công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

          Trước khi tổ chức khám vòng sơ tuyển Hội đồng NVQS xã Lộc Sơn đã nhận được đơn tình nguyện nhập ngũ của 05 thanh niên ưu tú. Đây là những tấm gương tiêu biểu cho thế hệ thanh niên Lộc Sơn.

          Sau buổi khám tuyển đã lựa chọn 20 thanh niên có đủ điều kiện để tham gia khám tuyển NVQS và nghĩa vụ Công an nhân dân tại huyện vào ngày 7/11/2022.

          Bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ thiêng liêng, cao quý nhất, lên đường làm nghĩa vụ quân sự không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm mà cao hơn cả đó còn là niềm tự hào của mỗi thanh niên Việt Nam để góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, giữ gìn bản sắc, truyền thống dân tộc.

          Hội đồng NVQS xã Lộc Sơn ghi nhận, đánh giá cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của các thanh niên, mong trước khi có lệnh gọi nhập ngũ Hội đồng NVQS xã Lộc Sơn sẽ tiếp tục nhận được đơn tình nguyện của các thanh niên trong dịp khám tuyển NVQS năm nay.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa