Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội LHPN xã Lộc Sơn tổ chức tọa đàm, giao lưu Văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Thiết thực các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Chiều ngày 19/10/2022, Hội LHPN xã Lộc Sơn đã tổ chức Tọa đàm, Giao lưu văn nghệ và trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Trịnh Văn Toán, Bí thư Đảng uỷ, cùng các đồng chí uỷ viên ban Chấp hành, cán bộ công chức, các đồng chí bí thư, trưởng thôn và sự tham gia của đông đảo của hội viên hội phụ nữ  đến tham dự và cổ vũ.

          Sau phần khai mạc, đồng chí Trịnh Văn Toán, thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của hội viên phụ nữ và mong muốn trong thời gian tới từng hội viên Hội phụ nữ luôn phát huy phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu – Đảm đang”. Tại buổi tọa đàm, Hội LHPN xã Lộc Sơn đã dành 03 phần quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà trị giá 300.000đ .

          Trong buổi tọa đàm, các chi hội trong xã cũng đã giao lưu các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ với 07 tiết mục văn nghệ đến từ 05 chi hội và hội HLHPN xã với các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

     Thông qua buổi tọa đàm và giao lưu văn nghệ, ôn lại truyền thống của Hội nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng. 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa