Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HĐND xã Lộc Sơn khóa XX tổ chức kỳ họp chuyên đề, để miễn nhiệm và bầu chức danh Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thực hiện Đề án luân chuyển cán bộ, công chức của Huyện ủy và UBND huyện Hậu Lộc năm 2023, sáng ngày 12/4, HĐND xã Lộc Sơn khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức  Kỳ họp chuyên đề  để miễn nhiệm chức danh Đại biểu Hội đồng nhân dân xã và miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND xã; giới thiệu để HĐND xã bầu chức danh Chủ tịch UBND xã Lộc Sơn Khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 – 2026.

          Về dự và trực tiếp chỉ đạo kỳ họp có Ông: Nguyễn Văn Tiến UV BTV huyện uỷ  - Trưởng ban Tổ chức huyện ủy ; bà Hoàng Thị Thương, UVBTV huyện ủy, Chủ Tịch Hội phụ nữ huyện;  cùng các đồng chí đại diện cho một số phòng, ban, ngành của huyện. Về phía xã có các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã cùng 22 Ông, bà là đại biểu Hội đồng nhân dân Xã Lộc Sơn, Khóa XX Nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trong phần khai mạc, bà Hoàng Thị Nhu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Xã đã nhấn mạnh: Thực hiện quy trình công tác cán bộ lãnh đạo UBND xã  Lộc Sơn nhiệm kỳ 2021-2026. Kỳ họp chuyên đề lần này thực hiện nhiệm vụ đặc biệt quan trọng về công tác cán bộ, các đại biểu HĐND xã xem xét thảo luận bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại kỳ họp, trên cơ sở Quyết định của Ban thường vụ Huyện ủy Hậu Lộc về việc điều động, luân chuyển cán bộ, HĐND xã đã thông qua tờ trình miễn nhiệm Đại biểu HĐND xã; miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND xã Lộc Sơn Khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 – 2026  đối với ông Đỗ Tất Vũ do luân chuyển công tác.

          Phát biểu tại Kỳ họp sau khi HĐND xã có Nghị quyết cho thôi làm Đại biểu HĐND xã và miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND xã Khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 – 2026, Ông Đỗ Tất Vũ đã có những tâm tư, tình cảm tại Kỳ họp. Trong đó ông đã cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng bộ, Nhân dân và đội ngũ cán bộ từ xã xuống thôn qua các thời kỳ, qua đó đã giúp đỡ, đồng hành để Ông hoàn thành mọi nhiệm vụ qua nhiều vị trí công tác từ thôn đến xã trong hơn 20 năm qua. Đồng thời chúc Đảng bộ, Nhân dân và tập thể lãnh đạo từ xã xuống thôn tiếp tục đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

           Cũng tại Kỳ họp, HĐND xã Lộc Sơn  đã giới thiệu nhân sự để kỳ họp bầu chức danh Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Lưu Trung Công, Nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND huyện làm Chủ tịch UBND Xã Lộc Sơn, Nhiệm kỳ 2021-2026.Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, các vị đại biểu HĐND xã khóa XX đã bầu đồng chí Lưu Trung Công giữ chức danh Chủ tịch UBND xã Lộc Sơn với số phiếu đạt tỷ lệ 100%.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí  Lưu Trung Công đã có bài phát biểu, trong đó Đ/c đã cảm ơn các đại biểu HĐND xã đã tín nhiệm, tin cậy bầu đồng chí giữ chức Chủ tịch UBND xã. Đồng chí xem đây vừa là niềm vinh dự, vừa và trách nhiệm to lớn, đòi hỏi bản thân tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu với sự tín nhiệm và tin cậy của các đại biểu và nhân dân.

Đồng chí Lưu Trung Công - CT UBND xã Lộc Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026 phát biểu nhận nhiệm vụ tại kỳ họp

 

Cũng trong bài phát biểu, Đ/c Lưu Trung Công đã nêu rõ: Trên cương vị mới, đồng chí sẽ tiếp tục học tập, kế thừa kinh nghiệm từ những bậc tiền nhiệm, phát huy cao độ trách nhiệm, quyền hạn và trí tuệ của bản thân để hết lòng phục vụ nhân dân, nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của nhân dân, giữ vững nguyên tắc “Tập trung, dân chủ”, gương mẫu trong đạo đức, lối sống, giữ nghiêm lề lối làm việc và kỷ cương hành chính , không ngừng đổi mới hoạt động điều hành của UBND xã Lộc Sơn. Đồng thời, tham gia đóng góp ý kiến bổ ích, tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ cho UBND xã trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của xã nhằm phát triển đúng theo kỳ vọng và nhiệm vụ đã đề ra. Cũng trong bài phát biểu của mình, Đ/c Lưu Trung Công cũng mong muốn Đảng bộ, Nhân dân và đội ngũ cán bộ từ xã đến cơ sở thôn thể hiện tinh thần đoàn kết và giúp đỡ để Đ/c hoàn thành các nhiệm vụ được giao; góp phần để cùng toàn Đảng bộ và Nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu Kinh tế - Xã hội trong thời gian tới./.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa