Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán 2021

Nhằm tăng cường kiểm soát, xử lý việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Đoàn kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm xã Lộc Sơn đã tiến hành kiểm tra công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm trên toàn xã.

          Với mục đích đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh và sử dụng thực phẩm, kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm, hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm, sự cố về an toàn thực phẩm trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu và mùa lễ hội xuân 2021.

          Tại các buổi làm. Đoàn kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm xã đã tiến hành kiểm tra chủ yếu là các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, kinh doanh dịch vụ ăn uống, hoặc các cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết như thịt và các sản phẩm từ thịt, kẹo nhãn, đặc biệt là các mặt hàng buôn bán kinh doanh tại chợ Lãi. … bao gồm việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở. Đặc biệt tuyên truyền về đảm bảo ATTP trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Qua quá trình kiểm tra nhằm phát hiện sớm các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm và kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi và sản phẩm vi phạm về an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật. Song song với việc thanh, kiểm tra, đoàn cũng tập trung tuyên truyền, phổ biến Luật ATTP, các điều kiện trong sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh; phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm về ATTP.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa