Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn tổ chức thành công Hội Trại hè Thanh Thiếu nhi năm 2023.

Trong 3 ngày 11, 12,13/8/ 2023, xã Lộc Sơn tổ chức Hội trại hè Thanh thiếu nhi năm 2023 với chủ đề " Thiếu nhi Hậu Lộc, làm nghìn việc tốt, Tiến bước lên đoàn".

Hội trại năm nay có 05 chi đội thiếu niên đến từ 05 thôn với gần 400 đội viên trong toàn xã tham gia. Trong khuôn khổ chương trình hội trại năm nay, nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa được tổ chức như: thi nghi thức đội, đồng diễn múa hát tập thể, thi văn nghệ quần chúng, thi cắm trại đẹp, thi đồng diễn vòng gậy kết hợp …..Cùng với các nội dung của hội trại, Ban tổ chức trại hè còn tổ chức lồng ghép nội dung thi dân vũ thể thao do hội phụ nữ đảm nhận.

Đặc biệt, hội trại hè năm nay Ban chỉ đạo xã Lộc Sơn đã tổ chức đêm đốt lửa Trại với các chương sôi động hấp dẫn: Chương trình đốt lửa, văn nghệ, nhảy sạp theo nhạc… đã tạo nên một bầu không khí đặc biệt thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia.

Với sự đổi mới về nội dung và hình thức, Hội trại hè Thanh thiếu niên xã Lộc Sơn năm 2023 đã tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, môi trường giao lưu, rèn luyện bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng . Thông qua Hội trại cũng nhằm tuyên truyền, lan tỏa đến toàn xã hội thông điệp chung tay bảo vệ trẻ em, để các em được sống, học tập trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Với tinh thần tích cực, hội trại hè thanh thiếu nhi xã Lộc Sơn được tổ chức thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho thanh thiếu nhi về một mùa hè ý nghĩa.

 

                                                                                                           VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa