Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Lộc Sơn tổ chức khai mạc các hoạt động thể thao trong Chương trình Hội trại hè Chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9.

Sáng 06/ 8/ 2023, tại sân vận động xã, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Lộc Sơn tổ chức khai mạc các hoạt động thể thao trong chương trình Hội trại hè Chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Các đồng chí trong ban chỉ đạo họat động hè xã, cán bộ công chức, trưởng phó các ngành đoàn thể, đại diện các nhà trường, Quỹ tín dụng, trạm y tế. Các đồng chí bí thư, trưởng thôn, chi ủy viên, các vận động viên, các nhà tài trợ, và đông đảo bà con nhân dân về tham dự và cổ vũ cho hoạt động thể thao của xã nhà.

Với sự tham gia của trên 160 vận động viên đến từ 05 đơn vị sẽ tham gia thi đấu ở các nội dung: bóng đá thiếu nhi, bóng chuyền hơi, cầu lông. Tất cả đều thi đấu với tinh thần sôi nổi, cống hiến, các trận đấu đều diễn ra kịch tính, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thông qua các hoạt động thể thao nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các em đoàn viên thanh niên, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

                                                                                                       VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa