Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lộc Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân.

Sáng ngày 18/10, xã Lộc Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trương Văn Thuấn, UV BTV Huyện ủy, Trưởng BDV - Chủ tịch MTTQ huyện, đồng chí Hoàng Thị Thương, UV BCH Đảng bộ huyện - Chủ tịch Hội LHPN huyện; cùng các đồng chí trong Ban dân vân, UBKT huyện ủy; Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND – UBND - UB MTTQ, Cán bộ công chức; Trưởng phó các ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng thôn và nhân dân các thôn tham gia. Đồng chí Trịnh Văn Toán – BT Đảng ủy xã, Đồng chí Hoàng Thị Nhu , Phó BTTT – CT HĐND xã, đồng chí Lưu Trung Công, Phó BT – CT UBND xã đồng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị UBND xã đã trình bày báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã trong 9 tháng đầu năm và các nhiệm vụ còn tháng của năm 2023. Nhân dân trên địa bàn xã đã ghi nhận những kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền xã trên tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng ....đồng thời cũng đã thẳng thắn đối thoại trực tiếp với các đồng chí đứng đầu cấp ủy chính quyền xã các nội dung liên quan đến vấn đề quản lý đối với đảng viên trẻ trong việc sinh hoạt tại cơ sở. Các biện pháp nâng cao chất lượng cán bộ cấp ủy. Các giải pháp để nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp. Công tác quản lý đất đai, vệ sinh môi trường...

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Lộc Sơn đã nghiêm túc tiếp thu và trực tiếp đối thoại trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Đối thoại giữa người đúng đầu cấp ủy chính quyền với nhân dân, được Xã Lộc Sơn tổ chức thực hiện với mục đích nắm bắt tâm tự, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân về xây dụng, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cơ chế chính sách của Xã và những vẫn đề mới nảy sinh trong quá trình tổ chức thực hiện; những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người dân. Cùng với đó là tuyên truyên, phố biên đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; chủ trương của Cấp ủy, quy định của chính quyền địa phương, tạo sự đồng thuận thống nhất giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân trong quá trình tổ chức thực hiện. Nhằm đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy Đảng, hoạt động quản lý, điều hành, chính quyển. Nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân. Tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Qua đổi thoại, người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền nắm được những vấn để mới có cơ sở thực tiễn chỉ đạo cho phù hợp.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LỘC SƠN - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm: Lưu Trung Công - Chủ tịch UBND

Địa chỉ: xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0889.022.555

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa